Thứ nhất: Sự an toàn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất
Công ty Rau Quả Phú Hưng ứng dụng khoa học
kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất nông nghiệp và chế biến rau quả thực phẩm vì thế
Rau quả Phú Hưng luôn chú trọng và xem vấn đề
an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Công ty Rau quả thực phẩm Phú Hưng được chứng nhận
là cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm do Sở nông nghiệp và phát triển nông
thôn thành phố Hồ Chí Minh chứng nhận. Vì vậy quý khách hàng có thể an tâm sừ dụng
rau quả, thực phẩm tại Phú Hưng với chất lượng hàng đầu , an toàn tuyệt đối,
dành cho người tiêu dùng.
Mỗi khách hàng khi đến với công ty rau quả
thực phẩm Phú Hưng đều được chúng tôi phục vụ một cách chu đáo và bình đẳng:
-
Đối với khách hàng mới chúng
tôi luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, tư vấn chi tiết về sản phẩm,
nhằm đem lại cho khách hàng những rau quả, thực phẩm tốt nhất đáp ứng với nhu cầu
sử dụng
-
Đối với những khách hàng đã
luôn quan tâm, ủng hộ, song hành trên bước đường thành công cùa Rau Quả Phú
Hưng. Chúng tôi đều có chính sách về giá cả, dịch vụ tốt nhất ưu đãi dành cho
khách hàng
-
Đối với các đối tác công ty
chúng tôi luôn coi sự tín nhiệm, hợp tác lâu dài là yếu tố hàng đầu. Là đường dẫn
quang trọng tạo nên thương hiệu cho Công ty Rau quả thực phẩm Phú Hưng
Thứ hai: Hệ thống xử lý hiện đại
Công ty chúng tôi đã đầu tư nhà máy có công nghệ, dây chuyền
chế biến rau quả thực phẩm khép kín, hiện đại, sở hữu một đội ngũ quản lý, kỹ
thuật và công nhân trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Sản phẩm được kiểm soát chặt
chẽ theo tiêu chuẩn VietGAP và HACCP từ nguyên liệu đầu vào đến chế biến đóng
gói, xuất xưởng, vận chuyển đến người tiêu dùng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất
khẩu đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm, đã được Sở Y tế TP.HCM, Sở NN&PTNN
TP.HCM cấp giấy chứng nhận đạt yêu cầu.
Dây chuyền xử lý ozone và tia cực tím trên rau quả tại Công ty Rau quả thực phẩm Phú Hưng
Thứ ba: Luôn luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Công ty phấn đấu để luôn cung cấp các
sản phẩm rau quả, thực phẩm và dịch vụ
tốt nhất đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Công ty coi chất lượng là nhiệm vụ đầu
tiên và quan trọng nhất trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
-
Để luôn đạt được chất lượng tốt và ổn định, Công ty cam
kết thực hiện những nguyên tắc sau:
-
Tìm hiểu kỹ về các yêu cầu của khách hàng để đảm bảo
sản phẩm rau quả và dịch vụ của
mình đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
-
Thường xuyên phổ biến cho CBCNV để mọi người luôn hiểu
rằng: Chất lượng sản phẩm quyết định sự phát triển và sự hưng thịnh của
Công ty Rau Quả Thực Phẩm Phú Hưng. Mọi cán bộ, công nhân, nhân viên phải không ngừng nâng
cao năng lực chuyên môn, tích luỹ kinh nghiệm để đáp ứng yêu cầu ngày càng
tăng của chất lượng sản phẩm nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng cao của khách
hàng.
-
Tiến hành đổi mới thường xuyên công tác quản lý, với sự
tham gia của toàn bộ bộ máy và từng CBCNV của Công ty.
-
Tuân thủ nghiêm túc các quy định về chất lượng của cơ
quan quản lý Nhà nước và mọi yêu cầu về chất lượng của khách hàng.
-
Nâng cao tính chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ quản lý,
cán bộ kỹ thuật và công nhân.
Công
ty Rau Quả Thực Phẩm Phú Hưng trân trọng tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách
hàng và coi đó là sự trợ giúp quý báu để cải tiến và nâng cao chất lượng sản
phẩm do công ty thực hiện.
Thứ tư: Đem đến quyền lợi cao nhất cho cá nhân và tập thể.
Công
ty Rau Quả Thực Phẩm Phú Hưng luôn đảm bảo và chú trọng đến quyền lợi cao nhất của khách hàng.
Công ty chúng tôi luôn tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất với các tiêu chí:
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và tổng hợp nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng một cách sâu sắc và toàn diện.
- Nghiên cứu, xây dựng hệ thống sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Xây dựng văn hóa kinh doanh dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, mọi hoạt động của Công ty và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đánh giá và xem xét mọi vấn đề.
- Xây dựng hệ thống nguyên tắc giao tiếp, ứng xử đối với khách hàng dành cho cán bộ nhân viên, trong đó quy định rõ chức năng, nhiệm vụ và các hành vi chuẩn mực cần thực hiện.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều nội dung hấp dẫn, thiết thực, đảm bảo quyền lợi và gia tăng lợi ích cho khách hàng.
- Chủ động xây dựng, triển khai (và luôn đồng hành cùng khách hàng) trong các chương trình xã hội từ thiện hướng tới cộng đồng, các chương trình bảo vệ môi trường…